KHÁCH HÀNG: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP?

LỚP HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hi Ban,

Ngày 11 tháng 6 năm 2012 vừa qua Tạp chí Doanh Nhân Thành Đạt đã có bài viết về Trường Đào Tạo Chăm Sóc Khách Hàng. Dưới đây là nội dung bài viết:

 Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng

 Nghiên cứu về lĩnh vực phục vụ khách hàng cho thấy chi phí để thu hút một khách hàng mới nhiều hơn gấp 6 lần so với chi phí để giữ lại một khách hàng cũ. Trong khi đó trong cuốn “Nghệ thuật bán hàng bậc cao”, tác giả Zig Ziglar chỉ ra rằng bán hàng cho khách hàng cũ sẽ dễ dàng hơn bán hàng cho khách hàng mới.

Thêm vào đó, Phillip Kolter, chuyên gia nổi tiếng thế giới về marketing từng nói: “sẽ không quá khó khăn để bạn hiểu hết vai trò quan trọng và cần thiết của việc gây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu”

Tại Sao Phải Học Chăm Sóc Khách Hàng

 Trường đào tạo chăm sóc khách hàng là nơi chuyên đào tạo các kỹ năng, chiến lược chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam sẽ xây dựng được lòng trung thành của khách hàng và ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Các khóa học tại đây sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân được tối đa khách hàng cũ nhờ áp dụng dịch vụ khách hàng hoản hảo, tăng đáng kể khách hàng mới do khách hàng cũ hài lòng giới thiệu, tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc thay thế khách hàng, gia tăng doanh thu một cách đáng kinh ngạc.

Trường đào tạo chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Mục tiêu của Trường đào tạo chăm sóc khách hàng là giúp doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng huyết mạch của khách hàng đối với sự phát triển của mình. Giúp các cá nhân và doanh nghiệp xây dựng được một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách liền mạch hoàn hảo. Đến thời điểm hiện nay, Trường đã chia sẻ kiến thức này cho hàng ngàn cá nhân doanh nghiệp, giúp họ thay đổi lớn trong phát triển kinh doanh và thu nhập.

Chúng ta đã biết khách hàng là người nuôi sống doanh nghiệp của chúng ta, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp chưa biết làm cách nào để khách hàng hài lòng. Trường đào tạo chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn hệ thống kiến thức và lập ra các chiến lược chăm sóc khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Bằng phương pháp đào tạo gia tốc, sử dụng năng lượng và hoạt động, quy trình đào tạo đột phá giúp cho người học thay đổi ngay trong suy nghĩ, cách hành động, tạo ra giá trị cao hơn, các mối quan hệ tốt hơn…

Không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, đây còn là nơi giúp bạn biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”; biến “Đối tác” thành “Người Hâm Mộ”, Biến “Người hâm mộ” thành “Thượng đế trung thành” với doanh nghiệp bạn.

“Sứ Mệnh của Chúng Tôi là mang đến cho bạn một cách nhìn mới, phát triển tiềm năng và sức mạnh con người trong chính doanh nghiệp bạn. Giúp bạn xây dựng hệ thống Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Làm tất cả những gì có thể đem khách hàng của bạn quay trở lại với doanh nghiệp bạn.” Trainer Trần Thị Hương – CEO điều hành chia sẻ!

Trường đào tạo chăm sóc khách hàng  là tổ chức giáo dục phát triển rất nhanh trong lĩnh vực đào tạo Dịch Vụ Khách Hàng, tư vấn và chia sẻ thành công tại Tp Hồ Chí Minh và cả khu vực Phía Nam, họ là những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo theo phương pháp Gia Tốc giúp người học phát huy khả năng, năng lực của chính mình.

Nếu như có một từ để miêu tả về Trường đào tạo chăm sóc khách hàng thì đó là “hành động“. Cách đào tạo là sự “khác lạ”, tuy nhiên đó sẽ là những gì bạn làm, những gì xảy ra trong cuộc sống của bạn bạn trải nghiệm khóa học.

Bạn đã biết Khách Hàng chính là Huyết mạch, là dòng tiền và bạn muốn dòng tiền đó không ngừng tuôn chảy và dân trào trong doanh nghiệp mình.

Hãy Click vào www.HocChamSocKhachHang.com để đăng ký học ngay chương trình này.”

 Điều tuyệt vời ở đây là bạn sẽ có cơ hội học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Nguồn: PV – Doanh nhân Thành Đạt – http://www.tapchidoanhnhanthanhdat.vn/news/detail/tam-quan-trong-cua-viec-cham-soc-khach-hang–1379.html

Cho Thành Công Của  Bạn

Trần Thị Hương

ĐỂ KHÁCH HÀNG MÃI TRUNG THÀNH VỚI BẠN

Mời bạn cùng chia sẻ quan điểm của mình nhé